Thời gian đón tiếp người bệnh: 04g30

Thời gian làm việc: 06g30

 

Chị T vui mừng khó tả khi chị có thể tự tay ôm con vào lòng, cho con bú những giọt sữa non đầu tiên mặc dù có khó khăn cần sự trợ giúp từ người thân và nhân viên y tế. Sáng ngày 2/10/2024 với sự phối hợp nhịp nhàng trên cả tuyện vời của 2 bệnh viện Từ Dũ và Răng Hàm Mặt Trung Ương đã thực hiện thành công ca mổ cho chị T, một trường hợp rất khó và đặc biệt nhất từ trước giờ.

Thông tim can thiệp bào thai là một lĩnh vực y tế chuyên sâu trong sản phụ khoa mà hiện nay có rất ít trung tâm trên thế giới có thể thực hiện được. Phẫu thuật thông tim can thiệp bào thai thành công mang lại cơ hội cứu sống sau cùng cho các em bé không may mắc bệnh tim bẩm sinh nặng.

Theo thông lệ, hàng tháng bệnh viện Từ Dũ đều có tổ chức lễ trao kỷ niệm chương cho nhân viên đến tuổi hưu để cả bệnh viện mà đặc biệt là Đảng ủy - Ban giám đốc tỏ lòng tri ân đến tất cả những nhân viên đã cống hiến cả cuộc đời thanh xuân tươi đẹp nhất cho sự phát triển của bệnh viện cũng như sự tận tâm cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe chị em phụ nữ của mỗi nhân viên bệnh viện.

Ngày 18/9 có sản phụ L.T. M.V mang thai lần thứ 2, thai được 39 tuần 6 ngày, tự nhiên thấy đau bụng từng cơn nên biết mình sắp sinh quyết định từ Bến Tre lên Bệnh Viện Từ Dũ sanh. Vì trong quá trình khám thai chị V có phát hiện bệnh lý tim mạch - nhịp nhanh thất và đang điều trị bằng thuốc uống nên chọn Bệnh viện Từ Dũ để sanh.

Sinh non là một biến chứng sản khoa nguy hiểm chiếm tỉ lệ khoảng 10% cho tất cả thai kỳ. Điều này có thể ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, sinh mạng của mẹ và bé đặc biệt là sinh rất non và cực non. 

Mức độ sinh non thường được mô tả theo tuổi thai, thông thường sẽ chia ra 4 mức độ; Sanh Cực non: Là em bé sinh trước 28 tuần tuổi thai; Sanh Rất non: Là em bé sinh ra từ 28 – 31 tuần 6 ngày; Sanh Non trung bình: Là em bé sinh ra từ 32 – 33 tuần 6 ngày; Sanh Non muộn: Là em bé sinh ra từ 34 – 36 tuần 6 ngày.

 

Làng Hòa Bình Bệnh viện Từ Dũ luôn để lại dấu ấn đặc biệt cho những ai đã từng gắn bó hoặc đã từng ghé thăm 1 lần trong đời. Nơi đây là mái ấm, là gia đình của hàng trăm bé kém may mắn, bị kiếm khuyết nặng về thể chất và tinh thần được chăm sóc và nuôi nấng, dạy dỗ suốt hơn 30 năm qua.

Sáng ngày 11/9/2024 Sở Y tế TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng bệnh viện Từ Dũ long trọng tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ cho Bs. CKII Vương Đình Bảo Anh.

Hội nghị Gây mê hồi sức trong Sản phụ khoa do Bệnh viện Từ Dũ tổ chức ngày 07.09.2024 tại Trung tâm Hội nghị River Side, quận 4, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công với sự tham gia của gần 500 đại biểu đến từ 22 tỉnh thành trên cả nước. Đây là sự kiện quan trọng trong lĩnh vực y khoa, đặc biệt là gây mê hồi sức trong sản phụ khoa, với sự góp mặt của nhiều chuyên gia hàng đầu từ Việt Nam và quốc tế. Hội nghị đã tạo ra một diễn đàn chuyên môn uy tín, nơi các chuyên gia có thể trao đổi, cập nhật kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm về những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực này.

1234567
...

Kết nối với Bệnh viện Từ Dũ