SANH DỊCH VỤ GIA ĐÌNH: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

“Vượt cạn” cùng vợ, đối với các ông bố của thế kỷ 21 này, là một cách thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, lo lắng và cùng hiện diện trong khoảnh khắc hạnh phúc đầu tiên về sự ra đời của thiên thần nhỏ.

Đồng cảm với tâm tình của người phụ nữ trong cơn “đau đẻ”, đồng thời  cũng thấu hiểu sự bồn chồn, lo lắng của người thân bên ngoài phòng sinh, từ năm 2015 Bệnh viện Từ Dũ đã tổ chức dịch vụ sinh gia đình, kịp thời đáp ứng nhu cầu của sản phụ, được cùng người thân trải qua thời khắc đặc biệt nhất trong thai kỳ: chuyển dạ và sinh con. Với đội ngũ bác sĩ – hộ sinh có trình độ, kỹ năng chuyên môn được đào tạo chính quy, cơ sở vật chất và trang thiết  bị hiện đại, dịch vụ sinh gia đình tại Bệnh viện Từ Dũ hiện đã được giới thiệu rộng rãi, tạo được sự chú ý và tin tưởng chọn lựa của  nhiều sản phụ cùng gia đình.

Nhằm giúp các mẹ bầu an tâm chuẩn bị đón bé con thân yêu chào đời, trong buổi giao lưu trực tuyến chiều thứ tư 14/11/2018, BS NGUYỄN THỊ KIM HOÀNG, Phó trưởng khoa Sanh, sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc những thông tin cần thiết về Dịch vụ sinh gia đình tại Bệnh viện Từ  Dũ.

Các ông bố và bà mẹ tương lai quan tâm đến vấn đề nêu trên, kính  mời tham gia đặt câu hỏi qua website Bênh viện Từ Dũ: www.tudu.com.vn

(MT)    

CN. Nguyễn Thị Minh Tâm

Kết nối với Bệnh viện Từ Dũ